คาเฟ่ ญี่ปุ่น กรุงเทพ

คาเฟ่ ญี่ปุ่น กรุงเทพ ล่าสุดมีคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแห่งใหม่เกิดขึ้นทั่วประเทศไทยตั้งแต่เหนือจรดใต้ การเช็คอินที่ร้านกาแฟต่างๆ ไม่สามารถทดแทนการเดินทางไปญี่ปุ่นได้ แต่คงเพียงพอแล้วที่หลายๆ คนจะลืมมันไป อาจมีมากกว่าการตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับร้านค้า เรายังมีเมนูของหวานและเครื่องดื่มที่มีรสชาติดั้งเดิมที่สมบูรณ์แบบ หากคุณกำลังมองหาร้านกาแฟญี่ปุ่นในกรุงเทพที่คุณสามารถกินของหวาน ดื่มชา และถ่ายรูปได้ เราอยากจะแนะนำร้านค้าต่อไปนี้ที่รวบรวมโดย Lifestyle Asia

คาเฟ่ ญี่ปุ่น กรุงเทพ จัดเต็มด้วยขนม และเครื่องดื่มแสนอร่อย

1.CHAEN TEA Experience

ร้านกาแฟที่เชี่ยวชาญด้านมัทฉะและชาที่มีหลากหลายชนิด แหล่งที่มาที่คัดสรรมาอย่างดีหลายแห่ง ทั้งประเทศไทย ญี่ปุ่น และไต้หวัน รังสรรค์เมนูเครื่องดื่ม ขนมหวาน และไอศกรีมแสนอร่อย ตั้งอยู่ในบรรยากาศของโรงน้ำชาสไตล์ญี่ปุ่นสมัยใหม่ขนาดเล็กตามแนวคิด “ฟูคินโบชิ” ความสมบูรณ์แบบในความไม่สมบูรณ์ สามารถนั่งได้ทั้งโซนเคาน์เตอร์และโซนบาร์ สถานที่ที่คุณสามารถเรียนรู้วิธีการชงชาสดและชมพื้นที่เสื่อทาทามิที่คุณสามารถสัมผัสความรู้สึกของการจิบชาในบ้านแบบญี่ปุ่น
เวลาทำการ: เปิดทุกวันตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 18.00 น.

2.Time’s House Tea Room

คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่ยกทุกเอกลักษณ์ความเป็นญี่ปุ่น มาตกแต่งไว้ทั่วทุกมุมของร้าน ไม่ว่าจะเป็น สวนสไตล์เซน ซุ้มประตูโทริอิ สะพานไม้แดง รวมไปถึงของประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยต่าง ๆ มาพร้อมเมนูขนม และเครื่องดื่มมากมาย ทั้งเมนูขนมดั้งเดิมอย่าง ดังโงะ วาราบิโมจิ และเมนูขนมสมัยใหม่สไตล์ญี่ปุ่น เช่น ชูครีม โรลเค้ก ทาร์ต เค้ก เป็นต้น

วันเวลาเปิด-ปิด: เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น.

3.Hannari Cafe de Kyoto

ดื่มด่ำรสชาติชาเขียว จากเมืองอุจิ จังหวัดเกียวโต กันที่ คาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่น ในบรรยากาศการตกแต่งที่ให้กลิ่นอายความเป็นเรโทรยุค 80 จัดเต็มด้วยเมนูขนมหวาน ที่ใช้ชาเขียวเป็นส่วนประกอบหลักสารพัดเมนู รวมถึงเมนูอาหารคาวสไตล์ญี่ปุ่น อย่างข้าวแกงกะหรี่ สปาเกตตี แซนวิช อีกทัั้งยังมีสินค้า ขนมของฝาก ให้ได้เลือกช้อปติดไม้ติดมือกลับไปด้วย

วันเวลาเปิด-ปิด: สาขาทองหล่อ 10.30 – 20.30 น. / สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ 10:00 – 22:00 น. / สาขา Central Village 11:00-21:00 น. (วันธรรมดา) 10:00-22:00 น. (วันหยุด)

4.Chaya Teahouse

จิบชาท่ามกลางบรรยากาศอันเงียบสงบ ในบ้านหลังเล็กที่ถูกเนรมิต ให้กลายเป็นดั่งโรงน้ำชาสไตล์ญี่ปุ่น โดยชาของทางร้าน ล้วนเป็นชาออร์แกนิก จากหลากหลายแหล่งปลูกในญี่ปุ่น ที่ทางแบรนด์ CHAYA & CO เป็นผู้คัดสรรนำเข้ามา มีทั้งมัทฉะ เซนฉะ เก็นไมฉะ โฮจิฉะ และเกียวคุโระ นำเสนอเป็นเมนูชาหลายรสสัมผัส ท้าให้คนรักชามาลิ้มลอง พร้อมทั้งเมนูขนมแสนอร่อย ที่สามารถเลือกจับคู่กับชาได้อย่างลงตัว

วันเวลาเปิด-ปิด: 10:00 – 18:00 น. หยุดวันจันทร์

5.Homu

ร้านกาแฟสไตล์ญี่ปุ่นในอาคารเก่าย่านเจริญกรุงเปิดประตูเข้าไปข้างใน ตอนแรกอาจจะไม่ค่อยได้สัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่นมากนัก แต่เมื่อสั่งของหวานเท่านั้น คุณจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศแบบญี่ปุ่นได้ทันที เพราะร้านนี้เน้นนำเสนอขนมญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมเป็นหลัก เช่น วากาชิ โมจิวาราบิ ดังโงะ โมจิซากุระ และโมจิชิซูกุ เพราะสิ่งเหล่านี้หาได้ยากในประเทศไทย

เวลาเปิดและปิด: เปิดทุกวันตั้งแต่ 8.00 น. ถึง 18.00 น.

6.Parden

เติมความหวานเย็นให้ชื่นใจ ในแบบฉบับญี่ปุ่น ด้วยเมนู “พาร์เฟต์” ของหวานยอดฮิตของชาวญี่ปุ่น กับคาเฟ่สไตล์โฮมมี่ บรรยากาศเป็นกันเอง ที่ถูกเติมเต็มด้วยของน่ารักสารพัดอย่าง จึงให้ความรู้สึกเหมือนมานั่งทานขนมบ้านเพื่อน โดยพาร์เฟต์แต่ละเมนู ใช้วัตถุดิบหลักจากผลไม้ไทยซะส่วนใหญ่ โดยเน้นไปที่ผลไม้ตามฤดูกาล เพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุด

วันเวลาเปิด-ปิด: วันอังคาร เวลา 13:00 – 15:30 น. วันพุธ-อาทิตย์ 11:00 – 17:30 น. (หยุดทุกวันจันทร์)

บทความแนะนำ